I. Điều khoản chung về bảo hành:
– Đổi mới nguyên chiếc sản phẩm trong vòng 03 ngày tất cả các sản phẩm khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, bộ lắp đặt, túi nilon và xốp chèn đóng hàng.
– Quá 07 ngày từ khi xuất hàng. Công ty chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miền phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn. không tẩy xóa sửa đổi và còn đầy đủ thông tin yêu cầu.
II. Cơ chế bảo hành đối với từng loại máy:
1. Với các thiết bị Live Pro.
Các lỗi hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng đều được áp dụng theo đúng chính sách bảo hành của hãng.
2. Với các thiết bị Impulse.
Các lỗi hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng đều được áp dụng theo đúng chính sách bảo hành của hãng.
3. Với dòng hàng nhập khẩu châu Âu.
Bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ thời gian bàn giao với các lỗi hỏng phát sinh kể từ thời điểm bàn giao.
Các vấn đề sửa chữa, thay thế linh kiện thời gian bảo hành tính theo thời gian nhập mới linh kiện sửa chữa.
III. Các trường hợp không được bảo hành:
– Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá hoặc để va chạm mạnh với các thiết bị khác.
– Sử dụng sai nguồn điện do nhà sản xuất chỉ định.
– Tự ý tháo lắp hoặc cho nhân viên kỹ thuật không phải của SPORT RUN tháo lắp hoặc thay thế các bộ phận trong máy.
– Lỗi các thiết bị khác kết nối với máy.
– Máy hỏng do nguyên nhân kỹ thuật như: Hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ côn trùng cắn phá hoặc bị hóa chất xâm hại.
– Riêng bàn bóng bàn, không bảo hành đối với những trường hợp để bàn tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, ánh nắng mặt trời và thường xuyên vệ sinh bằng khăn ẩm.
IV. Thời gian thực hiện bảo hành:
Khu vực nội thành (Hà Nội): · Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 24h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng.
Khu vực ngoại tỉnh: · Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 02 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng. · Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện và linh kiện có sẵn thì sẽ thực hiện thời gian bảo hành theo khoản 1 và khoản 2. Nếu linh kiện không có sẵn, phải nhập từ nhà sản xuất thì thời gian bảo hành không quá 10 ngày.
V. Các trường hợp sửa chữa nằm ngoài phạm vi bảo hành:
– Đối với các trường hợp bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành sẽ được thực hiện như sau: · Thời gian thực hiện: Áp dụng theo như Điều IV. · Chi phí mua linh kiện: Áp dụng theo Bảng báo giá linh kiện kèm theo. · Chi phí nhân công được tính như sau:
Khu vực nội thành Hà Nội: 1. Khu vực nội thành có bán kính <= 15km tính từ trụ sở công ty. Các thiết bị nhỏ có giá trí dưới 3trđ như: chi phí : 30,000 đ 2. Các thiết bị có giá trị từ 3tr dưới 7trđ như: Chi phí 50,000đ 3. Các thiết bị có giá trị từ 7trđ đến dưới 30tr: Chi phí 100,000 đ 4. Các thiết bị giàn tạ có giá trị từ 7trđ trở lên: Chi phí 80,000 đ
Khu vực ngoại tỉnh: 1. Khu vực có bán kính từ 15km đến dưới 30km: Chi phí = Chi phí nội thành + 50,000 đ 2. Khu vực có bán kính từ 30km đến dưới 100km: Chi phí = Chi phí nội thành + 80,000 đ 3. Khu vực có bán kính từ 100km trở lên: Chi phí = Chi phí nội thành + 100,000 đ
Lưu ý: Đối với khu vực có bán kính từ 30km trở lên, chi phí chưa bao gồm chi phí vé xe đi lại, ăn uống, nghỉ và các khoản phụ phí phát sinh.