Vấn đề của con người thời đại 4.0
Con người được sinh ra để di chuyển, nhưng công nghệ ngày càng phát triển, mặc dù nó mang lại nhiều cơ hội, nhưng cũng gây ra mối đe dọa lớn cho lối sống ngày càng thiếu năng động của dân số thế giới. Béo phì gây ra 4 triệu cái chết mỗi năm và khiến 28,6 triệu người sống trong bệnh tật. Tỉ lệ này gia tăng 30% so với một phần tư thế kỉ trước.Đã đến lúc phải vận động.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Tốc Độ – Thương hiệu thể thao Sport Run ra đời với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam và thế giới một phong cách sống khỏe mạnh và hiện đại.
Chúng tôi cung cấp giải pháp về các thiết bị tập luyện thể lực tại nhà với chi phí thấp; giải pháp thiết lập phòng gym đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, thiết bị tập luyện nhập khẩu.
Bằng tất cả sáng tạo trong thiết kế của mình, chúng tôi mang đến cho các bạn một không gian sống, không gian tập luyện tối ưu, giàu năng lượng và tốt cho sức khỏe.
I. Sứ mệnh của Sport Run:
Với sứ mệnh Run for life – Vận động cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Chúng tôi hi vọng sẽ đồng hành cùng các bạn, thay đổi thể chất của người Việt, thay đổi tư duy sống để con người có thể đạt được những thành công và hạnh phúc chân chính.
Mọi thành công đều bắt nguồn từ những bước chân đầu tiên, hãy chạy ngay hôm nay để khỏe mạnh và phát triển.
II. Tầm nhìn của Sport Run:
Bằng nỗ lực vận động không ngừng cùng chiến lược phát triển bền vững, Sport Run phấn đấu trở thành thương hiệu dịch vụ thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam. Mang phong cách tập luyện của người Việt ra các nước Đông Nam Á.
Run to 2020: Đơn vị tư vấn set up gym trọn gói – chìa khóa trao tay.
Run to 2025: Biến 10 triệu người dân Việt Nam thành Runner, sử dụng phụ kiện Joinder, tập luyện ở Fitness House và lan tỏa hiệu ứng tập luyện với Sport Run.
Run to 2030: Thương hiệu dịch vụ thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam, bước chân ra thị trường Đông Nam Á.
III. Giá trị cốt lõi:
Tích cực – Tiên Phong – Đoàn Kết – Bền Vững
-
- Tích cực:
- Tích cực trong quan hệ với đối tác, lắng nghe, hỗ trợ để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất, đảm bảo hợp tác lâu dài.
- Tích cực trong quan hệ với khách hàng đạt được giá trị sản phẩm uy tín nhất.
- Tích cực trong quan hệ với đồng nghiệp để cùng giải quyết tốt các vấn đề và cùng nhau phát triển
- Tiên phong:
- Là đơn vị đi đầu với các xu hướng mới về thẩm mỹ, tập luyện.
- Tiên phong về môi trường làm việc, chất lượng nhân sự.
- Đoàn kết:
- Đặt vấn đề đoàn kết lên hàng đầu trong giải quyết các vấn đề phát sinh đối với sự phát triển doanh nghiệp.
- Bền vững:
- Hạn chế tăng trưởng nóng mất kiểm soát, định hướng phát triển bền vững.
- Bền vững trong các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp.
- Tích cực: